"Bỏng mắt" với cảnh sex ân ái bị cắt trong phim Tân Thủy Hử

23:31 |
'bỏng mắt' với 1 doạn cảnh nóng trong phim Tân Thủy Hử | Maphim.net
Cặp đôi gây chú ý của "Tân Thủy Hử" là Phan Kim Liên (Can Đình Đình) và Tây Môn Khánh (Đỗ Thuần) gây sốc cho người xem bằng những hành động vô cùng bạo dạn trong cảnh giường chiếu đã bị cắt vừa được tiết lộ trên mạng.



Xem thêm:
>> Xem phim online sex and zen
>> Cảnh sex nóng bỏng trong phim sắc giới







Với dàn diễn viên hùng hậu
Với dàn diễn viên hùng hậu
...
..."Tân Thủy Hử" là một trong những phim truyền hình được kì vọng nhất

Sau những màn ra mắt gây nhiều tranh cãi của bộ ba kinh điển gồm Tân Tây Du Ký, Tân Hồng Lâu Mộng, Tân Tam Quốc, tác phẩm cuối cùng được làm lại trong loạt “bộ tứ” này là Tân Thủy Hử vừa qua cũng đã “diện kiến” công chúng. Bộ phim truyền hình với quy mô hoành tráng này quy tụ một dàn diễn viên khổng lồ với những cái tên đáng chú ý như Trương Hàm Dữ, Trần Long,Nghiêm Khoan, Can Đình Đình, Viên Vịnh Nghi, An Dĩ Hiên...
Ngoài câu chuyện về 108 vị anh hùng
Ngoài câu chuyện về 108 vị anh hùng
...câu chuyện về Phan Kim Liên - Tây Môn Khánh là điểm gây chú ý của phim
...câu chuyện về Phan Kim Liên - Tây Môn Khánh là điểm gây chú ý của phim
Ngoài câu chuyện về 108 vị anh hùng hảo hán đã làm say mê bao thế hệ người xem, cũng giống như phiên bản cũ, một trong những chi tiết gây chú ý nhất của “Tân Thủy Hử chính là trường đoạn nói về mối quan hệ tam giác phức tạp của Phan Kim Liên  Tây Môn Khánh  Võ Tòng. Trong bản phim mới này, câu chuyện về Phan Kim Liên được nhân hóa mạnh hơn, cô vì tình yêu không như ý mà chuyển sang chấp nhận Tây Môn Khánh, chính vì vậy tình cảm giữa Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh còn có cả sự bi thương. Thậm chí sau khi đã xem xong phim, rất nhiều người xem đã đứng về phía họ, chê trách Võ Tòng đã phá hoại tình yêu của người khác.
th.zip
Phan Kim liên vì tình duyên không như ý
Phan Kim liên vì tình duyên không như ý
th.zip
...mà chấp nhận bước vào mối quan hệ nguy hiểm với Tây Môn khánh
...mà chấp nhận bước vào mối quan hệ nguy hiểm với Tây Môn khánh
Thế nhưng, gần đây, sau khi cảnh nóng bị cắt không được trình chiếu giữa Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh bị tiết lộ thì khán giả lập tức thay đổi cách nhìn cũ về mối tình trái đạo lí này. Trong cảnh quay, Can Đình Đình và bạn diễn Đỗ Thuần gây sốc cho người xem bằng những hành động vô cùng bạo dạn. Lượng người xem Tân Thủy Hử trong ngày hôm đó tăng lên chóng mặt, mà lí do chính là vì sự bạo dạn của nhà sản xuất khi quyết định làm phim theo kiểu “bình cũ rượu mới”.
th.zip
th.zip
th.zip
Cảnh giường chiếu của Phan Kim Liên - Tây Môn Khánh bị cắt khi trình chiếu vì quá
Cảnh giường chiếu của Phan Kim Liên - Tây Môn Khánh bị cắt khi trình chiếu vì quá "nóng"
Vào thời gian Tân Thủy Hử được phát sóng, Can Đình Đình từng  bày tỏ: “Con đường mà nhân vật Phan Kim Liên của tôi phải đi qua là con đường phức tạp, nhấn mạnh vào cung bậc nội tâm chứ không phải là sự lẳng lơ diêm dúa bề ngoài”. Tuy nhiên, sau khi cảnh giường chiếu của cô và Đỗ Thuần lan tràn trên các diễn đàn mạng, nàng “Phan Kim Liên” khi ấy đang tham gia phim Thâm cung điệp ảnh ở phim trường Hoành Điếm lại thản nhiên cho biết cô đã nghe nói về sự việc nhưng chưa được chính mắt xem đoạn phim đang gây “sốt” đó.
th.zipth.zip
th.zip
th.zip
Vai diễn nàng Phan Kim Liên lẳng lơ, đa tình trong "Tân Thủy Hử"
th.zipth.zip
th.zip
...giúp Can Đình Đình trở nên nổi tiếng hơn
th.zip
...và cát-xê của người đẹp cũng tăng gấp bội
Bộ phim đình đám nào dường như cũng có những điểm gây tranh cãi, nhất là khi nó lại là một trong bốn tác phẩm được làm lại từ “bộ tứ kinh điển” của Trung Quốc như Tân Thủy Hử. Song, không thể phủ nhận những thành công vang dội của phim cũng như lợi ích mà nó mang về cho dàn diễn viên tham gia. Trên thực tế, nhờ nổi tiếng hơn với vai diễn trong Tân Thủy Hử nên thù lao cho dàn sao chính của phim tăng lên nhanh chóng, trong đó “Phan Kim Liên” Can Đình Đình tăng cát-xê lên gấp vài lần, Nghiêm Khoan, Trần Long… cũng nhận được thêm những vai diễn có cát-xê cao khác.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2011 iPro9x.Net . All right reserved. Bản quyền bởi iPro9x.Net - Viet Nam Youth Online
Cổng thông tin giới trẻ iPro9x.Net Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer.
Email : Hay68.Com@gmail.com
Yahoo : TinHay9x
Liên hệ quảng cáo: Bảng Báo Giá