Phim sex vừa nhảy dù vừa làm "chuyện ấy"

06:40 |
Rò rỉ đoạn phim sex giữa không trung | Maphim.net
Giới chức hàng không Mỹ đã mở một cuộc điều tra sau khi một cuốn băng ghi cảnh quan hệ tình dục giữa không trung của một cặp nam nữ lan tràn trên mạng.




Đoạn ghi hình được đăng tải trên blog của một ngôi sao khiêu dâm kiêm huấn luyện viên nhảy dù bán thời gian Alex Torres, trong đó, Alex và một phụ nữ đang quan hệ trong khi rơi tự do trên bầu trời hạt Kern, California. Vụ việc dẫn tới tranh cãi và một cuộc điều tra đã được cảnh sát tiến hành sau khi một số bậc phụ huynh biết rằng các học sinh tại một trường trung học gần đó phát hiện ra đoạn phim và chia sẻ nó lên mạng.

Cơ quan hàng không liên bang (FAA) từng cảnh báo, bất kỳ hoạt động nào làm phi công mất tập trung khi đang bay sẽ vi phạm quy định của liên bang.

Đoạn ghi hình cho thấy Torres, người hướng dẫn tại Skydive Tait, và Hope Howell - thư ký của công ty, quan hệ tình dục trên máy bay trước khi ôm nhau nhảy khỏi máy bay và tiếp tục hành động đó giữa không trung.




Ian Gregor, một phát ngôn viên của FAA nói, cơ quan giám sát này không có chính sách rõ ràng nào về việc quan hệ trên các máy báy riêng song bất cứ hoạt động nào gây ảnh hưởng hoặc cản trở sự tập trung của phi công đều có thể bị coi là vi phạm các chỉ dẫn của cơ quan hàng không liên bang.

Trong một cảnh ở đoạn video, cặp nam nữ trên làm chuyện ấy ở ghế nhảy dù, gần phi công.

Dù cảnh sát tiến hành điều tra song đại úy Ed Whiting thuộc sở cảnh sát Taft nói, vẫn chưa có cáo buộc nào với cặp đôi trên.

Tất cả những người khác xuất hiện trong đoạn phim đều đã trưởng thành và không ai phàn nàn gì về việc chứng kiến cảnh tượng trên, do đó không có cáo buộc nào về khỏa thân nơi công cộng được áp cho đôi nam nữ trên.




"Một nam sinh xem được đoạn phim và thấy khó chịu về cô gái trong đoạn video nên đã lấy lại nó và gửi cho tất cả bạn bè của mình", đại úy Whiting nói.

David Chrouch, chủ hãng Skydive Taft cho biết, đã sa thải Torres song chưa quyết định sẽ làm gì với cô Howell. "Tôi không biết về việc đó cho tới khi một trong các nhân viên của tôi bất ngờ ghé qua đồn cảnh sát Taft và thông báo cho tôi biết những gì xảy ra với lũ trẻ ở trường học và câu chuyện đó. Dường như họ nói với phi công của tôi là làm chuyện ấy trên máy bay không có gì sai trái".

Ông Chrouch còn nói, đã phát hiện được cuốn băng là cách mà Torres muốn thu hút sự chú ý của ngôi sao truyền thanh Howard Stern.


Xem Clip 18+:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2011 iPro9x.Net . All right reserved. Bản quyền bởi iPro9x.Net - Viet Nam Youth Online
Cổng thông tin giới trẻ iPro9x.Net Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer.
Email : Hay68.Com@gmail.com
Yahoo : TinHay9x
Liên hệ quảng cáo: Bảng Báo Giá